5570 kết quả phù hợp với "tạo thương hiệu"
Hà Nội khẳng định thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
Sau 4 năm gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO, Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, sáng tạo, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế.
Hà Nội định vị thương hiệu thành phố sáng tạo
Cách đây 5 năm, Hà Nội đã ghi danh vào Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO về lĩnh vực thiết kế. 5 năm qua, Thành phố đã tận dụng tối đa cơ hội hày để định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, thúc đẩy sáng tạo và công nghiệp văn hóa.
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.
Phát triển nguồn lực xứng tầm thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
'Xây dựng thương hiệu và phát triển nguồn lực' là chủ đề cuộc hội thảo quốc tế diễn ra hôm nay 21/11, tại Bảo tàng Hà Nội do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức, nhân chuỗi sự kiện Tuần lễ Sáng tạo Hà Nội năm 2023. Dự hội thảo còn có đại diện các thành phố Sáng tạo của vương quốc Anh.
Tạo dựng giá trị thương hiệu Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Tự hào hàng Việt Nam: Vicostone - thương hiệu hàng đầu sản xuất đá nhân tạo
(HanoiTV) - Vicostone - doanh nghiệp của Việt Nam là một trong 4 doanh nghiệp lớn trên thế giới trong lĩnh vực đá xây dựng nhân tạo.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Nga chế tạo xe cứu thương robot
Việc các loại máy bay không người lái trên không, trên mặt đất và trên biển được sử dụng thường xuyên trong cuộc xung đột Nga – Ukraine, đã khiến người ta không thể không nghĩ đến viễn cảnh một cuộc chiến giữa con người và máy móc có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng không chỉ là những công cụ hủy diệt gây chết chóc, robot cũng có thể được sử dụng để cứu mạng sống.
Hà Nội từng bước khẳng định thương hiệu Thành phố sáng tạo | Văn hóa sự kiện | 25/11/2023
Năm 2019, Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên Mạng lưới các Thành phố sáng tạo ở lĩnh vực 'Thiết kế sáng tạo'. Đây là cơ hội lớn để Thủ đô định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, xây dựng đô thị thông minh, sáng tạo, lấy nền tảng di sản làm điểm tựa. Bên cạnh đó, tương lai phát triển thành phố sáng tạo của Hà Nội đang dần được thực hiện hoá bởi những nhà sáng tạo quy tụ và được truyền cảm hứng bởi Lễ Hội Thiết kế sáng tạo 2023.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Hội thảo 'Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)'
(HanoiTV) - Ngày 5/11, Hội thảo “Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)” đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Hà Nội.
Đào tạo nhân lực thương mại điện tử
Đào tạo nhân lực cho thương mại điện tử Việt Nam một lĩnh vực đang có sự phát triển mạnh mẽ thậm chí trong cả 2 năm dịch Covid-19 vừa qua. Tốc độ tăng trưởng bình quân 20% mỗi năm, đã có gần 75% internet tham gia mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên nhân lực cho thương mại điện tử tại Việt Nam đang thiếu và yếu đòi hỏi phải có sự chung tay của các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp.
Hài kịch 'Đời cười' - dấu ấn tạo thương hiệu Nhà hát Tuổi trẻ | Văn hóa và sự kiện | 13/01/2024
Các chương trình hài kịch, đặc biệt là "Đời cười" đã trở thành thương hiệu riêng gắn với thế hệ diễn viên vàng của Nhà hát Tuổi trẻ. Các chương trình hài kịch là món ăn tinh thần hấp dẫn với khán giả hơn 20 năm qua và mang dấu ấn đặc biệt xuất phát từ đòi hỏi thực tiễn và nhu cầu, thị hiếu của khán giả mong muốn được thụ hưởng các giá trị chân - thiện - mỹ thông qua nghệ thuật.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới
(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Tạo cơ chế phát triển thương mại văn hóa
Với mục tiêu hướng tới là nghiên cứu cơ sở lý luận hình thành khu thương mại văn hóa, hoàn thiện dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu Quy hoạch và Phát triển tổ chức hội thảo về chủ đề: 'Cơ chế phát triển thương mại, văn hóa'.
Giáo dục và đào tạo: Kết nối yêu thương
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.